รายงานผล

เลือกข้อมูลที่ต้องการ
ปีการศึกษา 2567 (ภาพรวม)

1. ข้อมูลทั่วไป

1.1 ประเภทผู้ใช้บริการ
1.1 ประเภทผู้ใช้บริการจำนวน (คน)ร้อยละ
รวม154100.00
สายบริหาร 5 3.25
สายวิชาการ 29 18.83
สายสนับสนุน 120 77.92
นักศึกษา 0.00
อื่นๆ 0.00
1.2 หน่วยงานที่ติดต่อ
1.2 หน่วยงานที่ติดต่อจำนวน (คน)ร้อยละ
รวม154100.00
กองกลาง 17 11.04
กองคลัง 56 36.36
กองบริหารงานบุคคล 46 29.87
กองนโยบายและแผน 17 11.04
กองพัฒนานักศึกษา 5 3.25
สำนักงานอธิการบดี 13 8.44

2. ความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน

ข้อคำถามค่าเฉลี่ยS.D.ความหมาย
รวม4.290.87มาก
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 4.33 มาก
1.1 มีความรู้ความเข้าใจในงาน 4.32 0.81 มาก
1.2 สามารถตอบปัญหา/ คำชี้แจง/ ให้คำปรึกษา 4.28 0.84 มาก
1.3 มีความตั้งใจในการปฎิบัติหน้าที่ 4.34 0.82 มาก
1.4 เต็มใจให้บริการ มีอัธยาศัยที่ดีและเป็นกันเอง 4.31 0.90 มาก
1.5 การแต่งกายของเจ้าหน้าที่สุภาพ เหมาะสม 4.38 0.78 มาก
2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 4.22 มาก
2.1 มีเทคโนโลยี เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย 4.21 0.84 มาก
2.2 มีแหล่งข้อมูลบริการ เช่น บริการเอกสาร หรือข้อมูลบนเว็บไชต์ 4.23 0.94 มาก
2.3 มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้รับบริการ เช่น ที่นั่ง เป็นต้น 4.20 0.92 มาก
3. ด้านการให้บริการในภาพรวม 4.29 มาก
3.1 ความประทับใจในการให้บริการ 4.29 0.94 มาก
3.2 สามารถนำคำตอบ/ข้อแนะนำไปปรับใช้ 4.29 0.88 มาก

3. ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ

ความเห็นจำนวน
รวม154
n/a 133
- 8
ให้คำแนะนำดีมากค่ะ 1
ควรปรับปรุงคำแนะนำในการทำคู่มือ 1
ไม่มีครับ 1
ดี 1
ส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัย อยากให้ปรับปรุงในเรื่องการการเบิกจ่ายที่ล้าช้ามาก ๆ ซึ่งมีผลต่อการทำงานของนักวิจัย ระยะเวลาเป็นตัวกำหนดเนื้องานที่จะต้องทำ งบประมาณมีผลกระทบกับเนื้องาน จากเวลา 12 เดือน เหลือ 9 เดือน .. ล่าสุดคงเหลือ 7 เดือน ต้องขยายเวลาการทำงาน .. ซึ่งส่งผลให้การเขียนของบประมาณปีถัด ๆ ไป หรือควรชี้แจงว่าทำไมมันช้ามาก 1
1
-ไม่มี 1
ขอบคุณที่ให้บริการ 1
กองบริหารงานบุคคลให้บริการดีมากค่ะ 1
ควรมี Service mind ให้มากกว่านี้ 1
ไม่มี 1
ไม่ค่อยสนใจให้บริการ 1
ขอขอบคุณท่านผอ.และทีมงานของกองคลังทุกท่านที่ให้คำแนะนำช่วยเหลือ บร อย่างดียิ่ง บร น้อมรับและยินดีมากที่ได้ร่วมกันพัฒนางานให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ 1