ปีการศึกษา 2567 (ภาพรวม)
1. ข้อมูลทั่วไป
1.1 ประเภทผู้ใช้บริการ
1.1 ประเภทผู้ใช้บริการ | จำนวน (คน) | ร้อยละ |
---|
รวม | 154 | 100.00 |
สายบริหาร |
5 |
3.25 |
สายวิชาการ |
29 |
18.83 |
สายสนับสนุน |
120 |
77.92 |
นักศึกษา |
|
0.00 |
อื่นๆ |
|
0.00 |
1.2 หน่วยงานที่ติดต่อ
1.2 หน่วยงานที่ติดต่อ | จำนวน (คน) | ร้อยละ |
---|
รวม | 154 | 100.00 |
กองกลาง |
17 |
11.04 |
กองคลัง |
56 |
36.36 |
กองบริหารงานบุคคล |
46 |
29.87 |
กองนโยบายและแผน |
17 |
11.04 |
กองพัฒนานักศึกษา |
5 |
3.25 |
สำนักงานอธิการบดี |
13 |
8.44 |
2. ความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน
ข้อคำถาม | ค่าเฉลี่ย | S.D. | ความหมาย |
---|
รวม | 4.29 | 0.87 | มาก |
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
4.33 |
|
มาก |
1.1 มีความรู้ความเข้าใจในงาน |
4.32 |
0.81 |
มาก |
1.2 สามารถตอบปัญหา/ คำชี้แจง/ ให้คำปรึกษา |
4.28 |
0.84 |
มาก |
1.3 มีความตั้งใจในการปฎิบัติหน้าที่ |
4.34 |
0.82 |
มาก |
1.4 เต็มใจให้บริการ มีอัธยาศัยที่ดีและเป็นกันเอง |
4.31 |
0.90 |
มาก |
1.5 การแต่งกายของเจ้าหน้าที่สุภาพ เหมาะสม |
4.38 |
0.78 |
มาก |
2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
4.22 |
|
มาก |
2.1 มีเทคโนโลยี เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย |
4.21 |
0.84 |
มาก |
2.2 มีแหล่งข้อมูลบริการ เช่น บริการเอกสาร หรือข้อมูลบนเว็บไชต์ |
4.23 |
0.94 |
มาก |
2.3 มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้รับบริการ เช่น ที่นั่ง เป็นต้น |
4.20 |
0.92 |
มาก |
3. ด้านการให้บริการในภาพรวม |
4.29 |
|
มาก |
3.1 ความประทับใจในการให้บริการ |
4.29 |
0.94 |
มาก |
3.2 สามารถนำคำตอบ/ข้อแนะนำไปปรับใช้ |
4.29 |
0.88 |
มาก |
3. ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ
ความเห็น | จำนวน |
---|
รวม | 154 |
n/a |
133 |
- |
8 |
ให้คำแนะนำดีมากค่ะ |
1 |
ควรปรับปรุงคำแนะนำในการทำคู่มือ |
1 |
ไม่มีครับ |
1 |
ดี |
1 |
ส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัย อยากให้ปรับปรุงในเรื่องการการเบิกจ่ายที่ล้าช้ามาก ๆ ซึ่งมีผลต่อการทำงานของนักวิจัย ระยะเวลาเป็นตัวกำหนดเนื้องานที่จะต้องทำ งบประมาณมีผลกระทบกับเนื้องาน จากเวลา 12 เดือน เหลือ 9 เดือน .. ล่าสุดคงเหลือ 7 เดือน ต้องขยายเวลาการทำงาน .. ซึ่งส่งผลให้การเขียนของบประมาณปีถัด ๆ ไป หรือควรชี้แจงว่าทำไมมันช้ามาก |
1 |
เ |
1 |
-ไม่มี |
1 |
ขอบคุณที่ให้บริการ |
1 |
กองบริหารงานบุคคลให้บริการดีมากค่ะ |
1 |
ควรมี Service mind ให้มากกว่านี้ |
1 |
ไม่มี |
1 |
ไม่ค่อยสนใจให้บริการ |
1 |
ขอขอบคุณท่านผอ.และทีมงานของกองคลังทุกท่านที่ให้คำแนะนำช่วยเหลือ
บร อย่างดียิ่ง บร น้อมรับและยินดีมากที่ได้ร่วมกันพัฒนางานให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ |
1 |