ปีการศึกษา 2566 (ภาพรวม)
1. ข้อมูลทั่วไป
1.1 ประเภทผู้ใช้บริการ
1.1 ประเภทผู้ใช้บริการ | จำนวน (คน) | ร้อยละ |
---|
รวม | 152 | 100.00 |
สายบริหาร |
7 |
4.61 |
สายวิชาการ |
40 |
26.32 |
สายสนับสนุน |
105 |
69.08 |
นักศึกษา |
|
0.00 |
อื่นๆ |
|
0.00 |
1.2 หน่วยงานที่ติดต่อ
1.2 หน่วยงานที่ติดต่อ | จำนวน (คน) | ร้อยละ |
---|
รวม | 152 | 100.00 |
กองกลาง |
16 |
10.53 |
กองคลัง |
45 |
29.61 |
กองบริหารงานบุคคล |
49 |
32.24 |
กองนโยบายและแผน |
13 |
8.55 |
กองพัฒนานักศึกษา |
19 |
12.50 |
สำนักงานอธิการบดี |
10 |
6.58 |
2. ความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน
ข้อคำถาม | ค่าเฉลี่ย | S.D. | ความหมาย |
---|
รวม | 4.31 | 0.79 | มาก |
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
4.38 |
|
มาก |
1.1 มีความรู้ความเข้าใจในงาน |
4.34 |
0.73 |
มาก |
1.2 สามารถตอบปัญหา/ คำชี้แจง/ ให้คำปรึกษา |
4.30 |
0.77 |
มาก |
1.3 มีความตั้งใจในการปฎิบัติหน้าที่ |
4.41 |
0.73 |
มาก |
1.4 เต็มใจให้บริการ มีอัธยาศัยที่ดีและเป็นกันเอง |
4.41 |
0.78 |
มาก |
1.5 การแต่งกายของเจ้าหน้าที่สุภาพ เหมาะสม |
4.44 |
0.68 |
มาก |
2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
4.18 |
|
มาก |
2.1 มีเทคโนโลยี เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย |
4.14 |
0.87 |
มาก |
2.2 มีแหล่งข้อมูลบริการ เช่น บริการเอกสาร หรือข้อมูลบนเว็บไชต์ |
4.21 |
0.81 |
มาก |
2.3 มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้รับบริการ เช่น ที่นั่ง เป็นต้น |
4.20 |
0.84 |
มาก |
3. ด้านการให้บริการในภาพรวม |
4.33 |
|
มาก |
3.1 ความประทับใจในการให้บริการ |
4.34 |
0.85 |
มาก |
3.2 สามารถนำคำตอบ/ข้อแนะนำไปปรับใช้ |
4.32 |
0.81 |
มาก |
3. ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ
ความเห็น | จำนวน |
---|
รวม | 152 |
n/a |
132 |
- |
9 |
เมื่อไหร่จะได้เสื้อ |
1 |
ให้คำปรึกษา เรื่องงาน ในเรื่องต่างๆ ดีมากๆ |
1 |
ทำงานช้ามาก เรื่อง การเบิกเงินงบประมาณงานวิจัย |
1 |
จำนวนเจ้าหน้าที่อาจจะน้อยกว่าจำนวนเนื้องาน เนื้องจากพบว่างานบางงานไม่ได้มีการสานต่อ |
1 |
ดีทุกข้อ |
1 |
ที่นั่งรับบริการไม่เพียงพอกับผู้มารับบริการ |
1 |
ดีค่ะ |
1 |
sss |
1 |
_ |
1 |
-4 |
1 |
ประทับใจในการให้บริการค่ะ |
1 |