รายงานผล

เลือกข้อมูลที่ต้องการ
ปีการศึกษา 2566 (ภาพรวม)

1. ข้อมูลทั่วไป

1.1 ประเภทผู้ใช้บริการ
1.1 ประเภทผู้ใช้บริการจำนวน (คน)ร้อยละ
รวม149100.00
สายบริหาร 5 3.36
สายวิชาการ 40 26.85
สายสนับสนุน 104 69.80
นักศึกษา 0.00
อื่นๆ 0.00
1.2 หน่วยงานที่ติดต่อ
1.2 หน่วยงานที่ติดต่อจำนวน (คน)ร้อยละ
รวม149100.00
กองกลาง 14 9.40
กองคลัง 44 29.53
กองบริหารงานบุคคล 49 32.89
กองนโยบายและแผน 13 8.72
กองพัฒนานักศึกษา 19 12.75
สำนักงานอธิการบดี 10 6.71

2. ความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน

ข้อคำถามค่าเฉลี่ยS.D.ความหมาย
รวม4.300.80มาก
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 4.37 มาก
1.1 มีความรู้ความเข้าใจในงาน 4.32 0.74 มาก
1.2 สามารถตอบปัญหา/ คำชี้แจง/ ให้คำปรึกษา 4.29 0.77 มาก
1.3 มีความตั้งใจในการปฎิบัติหน้าที่ 4.40 0.73 มาก
1.4 เต็มใจให้บริการ มีอัธยาศัยที่ดีและเป็นกันเอง 4.40 0.79 มาก
1.5 การแต่งกายของเจ้าหน้าที่สุภาพ เหมาะสม 4.43 0.68 มาก
2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 4.17 มาก
2.1 มีเทคโนโลยี เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย 4.12 0.87 มาก
2.2 มีแหล่งข้อมูลบริการ เช่น บริการเอกสาร หรือข้อมูลบนเว็บไชต์ 4.19 0.81 มาก
2.3 มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้รับบริการ เช่น ที่นั่ง เป็นต้น 4.18 0.84 มาก
3. ด้านการให้บริการในภาพรวม 4.31 มาก
3.1 ความประทับใจในการให้บริการ 4.32 0.85 มาก
3.2 สามารถนำคำตอบ/ข้อแนะนำไปปรับใช้ 4.30 0.81 มาก

3. ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ

ความเห็นจำนวน
รวม149
n/a 131
- 8
ทำงานช้ามาก เรื่อง การเบิกเงินงบประมาณงานวิจัย 1
จำนวนเจ้าหน้าที่อาจจะน้อยกว่าจำนวนเนื้องาน เนื้องจากพบว่างานบางงานไม่ได้มีการสานต่อ 1
ดีทุกข้อ 1
ที่นั่งรับบริการไม่เพียงพอกับผู้มารับบริการ 1
ดีค่ะ 1
_ 1
-4 1
ประทับใจในการให้บริการค่ะ 1
เมื่อไหร่จะได้เสื้อ 1
ให้คำปรึกษา เรื่องงาน ในเรื่องต่างๆ ดีมากๆ 1